കമാൻഡ് & ജയിക്കുക

കമാൻഡ് & ജയിക്കുക

കമാൻഡ് & ജയിക്കുക  ആദ്യം ആവിഷ്കരിച്ച ഒരു തത്സമയ രീതി (rts) വീഡിയോ ഗെയിം ഫ്രാഞ്ചൈസിയാണ് കമാൻഡ് & കോൺക്വർ (സി & സി). പ്രാഥമിക കായികവിനോദം ആർ‌ടി‌എസ് ശൈലിയുടെ ആദ്യകാലങ്ങളിൽ ഒന്നായി മാറി, ഇത് പ്രാഥമികമായി വെസ്റ്റ്‌വുഡ് സ്റ്റുഡിയോകളുടെ സ്വാധീനം ചെലുത്തിയ രീതി വിനോദ വിനോദം II അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതും ശേഖരത്തിന്റെ വിശ്രമത്തിൽ നിരീക്ഷിച്ച ലോഗോകൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നതും ആണ്. ഡിജിറ്റലായി ഗെയിമിൽ റെൻഡർ ചെയ്‌ത കട്ട്‌സ്‌കീനുകൾക്ക് വിരുദ്ധമായി, സ്റ്റോറി പുരോഗമിക്കുന്നതിനുള്ള അസാധാരണമായ ഒരു സമഗ്രമായ പൂർണ്ണ-ചലന വീഡിയോ കട്ട്‌സ്‌കീനുകൾ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. വെസ്റ്റ്വുഡ് സ്റ്റുഡിയോകൾ 1998 ൽ ഇലക്ട്രോണിക് ആർട്സ് വഴി ഏറ്റെടുക്കുകയും 2003 ൽ അടയ്ക്കുകയും ചെയ്തു. സ്റ്റുഡിയോയും അതിൽ പങ്കെടുത്ത നിരവധി പേരും ea l ലേക്ക് ലയിച്ചു. a., ശേഖരത്തിൽ വികസനം തുടർന്നു.

ചരിത്രം

കമാൻഡ് & ജയിക്കുക വെസ്റ്റ്‌വുഡ് സ്റ്റുഡിയോകൾ വളരെയധികം പ്രശംസ നേടിയ ഡ്യൂൺ II വികസിപ്പിച്ചതിന് ശേഷം, പി‌സി ഗെയിമിംഗ് ഇന്റർനാഷണൽ 1993 ൽ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തത് വെസ്റ്റ്വുഡിന്റെ തുടർന്നുള്ള വിനോദ വിനോദത്തിനായി സംഘടന ഡ്യൂൺ ലൈസൻസ് ഉപയോഗിക്കില്ലെന്ന് “സാധാരണയായി പ്രോഗ്രാമർമാർ മണലിൽ മടുത്തതിനാൽ”. മാഗസിൻ അതിന് “പുതിയ ഭൂപ്രദേശങ്ങളും ശത്രുക്കളും” ഉണ്ടായിരിക്കാമെന്നും “മൾട്ടി-പങ്കാളിത്ത പതിപ്പ് ചെയ്യുന്നതിൽ ലേ layout ട്ട് ടീം കഠിനമാണ്” എന്നും പ്രസ്താവിച്ചു. [3]

കമാൻഡ് & ട്രയംഫ് ഓവർ 1995 ൽ വെസ്റ്റ്വുഡ് വഴി ലോഞ്ച് ചെയ്ത ഗ്ലോബലായി മാറി. സമീപഭാവിയിൽ ഒരു ദിവസം ടൈബീരിയം എന്നറിയപ്പെടുന്ന ഒരു നിഗൂ പദാർത്ഥത്തിലൂടെ ഭൂമി മലിനമാകുന്നതാണ് ഇതിവൃത്തം. ലോകവ്യാപകമായ ഒരു യുദ്ധം, അത് ഉൾക്കൊള്ളുന്നതിനുള്ള ഫാഷനില്ലാത്ത അന്താരാഷ്ട്ര സംരക്ഷണ സംരംഭത്തിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു, ഒപ്പം ആരാധന അർദ്ധരാജ്യത്തിന്റെ പുരോഗമന സാഹോദര്യവും, അത് ഉപയോഗപ്പെടുത്താൻ ശ്രമിക്കുന്ന പ്രഹേളിക കേണിന്റെ സഹായത്തോടെ നയിക്കുന്നു. അവിശ്വസനീയമാംവിധം ഒരു ഹിറ്റ്, ഇത് കമാൻഡിന്റെയും മറികടക്കുന്നതിന്റെയും സഹായത്തോടെ നിരീക്ഷിക്കപ്പെട്ടു: 1996 ൽ ഒരു വ്യാപാര പ്രപഞ്ചത്തിൽ സജ്ജമാക്കിയ പിങ്ക് അലേർട്ട്, അതിൽ സോവിയറ്റ് യൂണിയൻ വേതനം സഖ്യകക്ഷികളുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നു. അദ്വിതീയതയുടെ മുന്നോടിയായി മുന്നേറി, ക്രിംസൺ അലേർട്ട് സീരീസ് ഒരു പ്രത്യേക, ലഘുവായ, ഹാസ്യനടൻ ശേഖരമായി മാറി, യഥാർത്ഥ ഗെയിമും അതിന്റെ തുടർച്ചകളും “ടൈബീരിയം” ശേഖരം എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്നു, അതിന്റെ സാങ്കേതിക പരിജ്ഞാനം നിലനിർത്തുന്നു ഗുരുതരമായ സ്വരം. ഫലമായി പ്രാഥമിക ഗെയിമിനെ ഇപ്പോൾ വീണ്ടും വീണ്ടും ടൈബീരിയൻ സൂര്യോദയം എന്ന് വിളിക്കുന്നു.

യഥാർത്ഥ വിനോദം കമാൻഡ് & കൺകവർ വഴി പിന്തുടർന്നു: 1999 ൽ ടൈബീരിയൻ സൂര്യനും അതിന്റെ വിപുലീകരണം p.c. ടൈബീരിയൻ സോളാർ: തീ കൊടുങ്കാറ്റ്. 2002-ൽ, ടൈബീരിയം പ്രപഞ്ചത്തിനകത്ത് ഒരു പ്രൈമറി പേഴ്‌സൺ-ഷൂട്ടർ, കമാൻഡ് & കൺക്വർ: റിനെഗേഡ് പുറത്തിറങ്ങി, അതിന്റെ ഓൺ‌ലൈൻ പ്രവർത്തനങ്ങളെ പ്രശംസിച്ചു. കമാൻഡ് & മറികടക്കുക 3: ടൈബീരിയം യുദ്ധങ്ങൾ 2007 ൽ പുറത്തിറങ്ങി, തുടർന്ന് വിപുലീകരണം p.c. മൂന്നിനുമേൽ കമാൻഡും വിജയവും: കെയ്ന്റെ ക്രോധം. നാലെണ്ണം കമാൻഡ് & മറികടക്കുക: പരമ്പരാഗത ഗെയിംപ്ലേയിൽ നിന്നും കഥയിൽ നിന്നും വ്യതിചലിച്ചതിനാൽ 2010 ൽ ടൈബീരിയം സാഗയുടെ വിശ്വാസമായി പുറത്തിറങ്ങിയ ടൈബീരിയൻ സന്ധ്യയ്ക്ക് കൂടുതൽ സമ്മിശ്ര വിലയിരുത്തലുകൾ ലഭിച്ചു. റെഡ് അലേർട്ട് 2, അതിന്റെ വിപുലീകരണം, യൂറിയുടെ പ്രതികാരം, കമാൻഡ് & ഓവർ: പിങ്ക് അലേർട്ട് മൂന്ന്, 2008 ൽ മൂന്നാമത്തെ “വളരുന്ന സൗരോർജ്ജ സാമ്രാജ്യം” വിതരണം ചെയ്ത പിങ്ക് അലേർട്ട് സീരീസ് 2000 ടൈറ്റിൽ കമാൻഡ് & ട്രയംഫ് ഓവർ ഉപയോഗിച്ച് സ്ഥിരമായി. 2003-ൽ ഒരു സ്പിൻ-ഓഫ് വിനോദം, കമാൻഡ് & കൺകവർ: ജനറലുകൾ, ഭാവിയിൽ കൂടുതൽ പ്രായോഗികമാക്കുകയും അമേരിക്ക, ചൈന, ആഗോള വിമോചന നാവികസേന എന്നിവ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ഒരു വ്യാപന ശതമാനം, പൂജ്യം മണിക്കൂർ എന്നിങ്ങനെ മാറുകയും ചെയ്തു.

ജർമ്മൻ, ഫ്രഞ്ച്, സ്പാനിഷ്, ഇറ്റാലിയൻ, റഷ്യൻ, കൊറിയൻ, ചൈനീസ് എന്നിവയ്‌ക്കൊപ്പം മിക്ക ഗെയിമുകളും വിവിധ ഭാഷകളിലേക്ക് വിവർത്തനം ചെയ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ശേഖരം തുടക്കത്തിൽ തന്നെ ഒരു ആംഗ്ലോഫോൺ ടാർഗെറ്റ് പ്രേക്ഷകരിലേക്ക് വിപണനം ചെയ്തു. മൈക്രോസോഫ്റ്റ് വിൻഡോകൾ പ്രവർത്തിക്കുന്ന പേഴ്സണൽ കമ്പ്യൂട്ടറുകൾക്കായി ഈ സീരീസ് വികസിപ്പിച്ചെടുത്തിട്ടില്ല, ചില ശീർഷകങ്ങൾ വ്യത്യസ്ത വീഡിയോ ഗെയിം കൺസോളുകളിലേക്കും ആപ്പിൾ മാക്കിന്റോഷിലേക്കും പോർട്ട് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും. ഐ‌ഒ‌എസും നെറ്റ്-പ്രാഥമികമായി അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഘടനകൾ‌ക്കായുള്ള വ്യത്യസ്ത ഗെയിമുകളും ആവിഷ്കരിച്ചു. ജൂലൈ 2010 ലെ കണക്കനുസരിച്ച്, കമാൻഡ് & കോങ്കർ ഫ്രാഞ്ചൈസിയിൽ പതിനൊന്ന് വീഡിയോ ഗെയിമുകളും എട്ട് വലുതാക്കൽ പാക്കുകളും ഉൾപ്പെടുന്നു. ശേഖരത്തിന്റെ പ്രാഥമിക 3 വീഡിയോ ഗെയിമുകൾ പിൻഗാമികളെ വിൽക്കാൻ ഫ്രീവെയറായി സമാരംഭിച്ചു. [4] സ്റ്റുഡിയോ വിജയ വീഡിയോ ഗെയിമുകൾക്കൊപ്പം കമാൻഡും മറികടക്കുക എന്ന തലക്കെട്ടിൽ ഒരു പ്ലേ-ടു-പ്ലേ വിനോദം മെച്ചപ്പെടുത്തി. ഇത് പരമ്പരയിലെ തുടർന്നുള്ള ഗെയിമായി മാറുകയും 2013 ൽ സമാരംഭിക്കുമെന്ന പ്രതീക്ഷയിലേക്ക് മാറുകയും ചെയ്തു. എന്നിരുന്നാലും, പെട്ടെന്നുള്ള ആൽഫ കാലയളവിനുശേഷം കായിക റദ്ദാക്കുകയും വിജയ ഗെയിമുകൾ ea ഉപയോഗിച്ച് പിരിച്ചുവിടുകയും ചെയ്തു. [5] [6] കമാൻഡ് & ഓവർ സീരീസ് ഒരു വാണിജ്യ പൂർത്തീകരണമാണ്, 2009 ലെ കണക്കനുസരിച്ച് 30 ദശലക്ഷത്തിലധികം കമാൻഡ് & ഓവർ ഗെയിമുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

ഗെയിംപ്ലേ

കമാൻഡ് & ജയിക്കുക ഫസ്റ്റ്-മാൻ അല്ലെങ്കിൽ വുമൺ ഷൂട്ടർ കമാൻഡ് & ട്രയംഫ് ഓവർ: റിനെഗേഡ് ഒഴികെ, തത്സമയ രീതിയിലുള്ള വീഡിയോ ഗെയിമുകളാണ് കമാൻഡും മറികടക്കുക. നിരവധി പ്രത്യേക വിഭാഗങ്ങളുടെ സമാന്തര കാമ്പെയ്‌നുകളാണ് ഈ പരമ്പരയുടെ പ്രധാന ആകർഷണം. സീരീസിലെ ഗെയിമുകൾ ലാൻ, മോഡം കണക്ഷൻ വഴി മൾട്ടിപ്ലെയർ വിനോദ ഇതരമാർഗങ്ങളും നൽകി. ശേഖരത്തിനുള്ളിലെ എല്ലാ ഗെയിമുകളും ഓൺ-ലൈൻ പ്ലേ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, ഒപ്പം കളിക്കാർക്ക് എയ് ശത്രുക്കളെ നേരിടാൻ കഴിയുന്ന “ഏറ്റുമുട്ടൽ” ഫിറ്റുകളും.

കമാൻഡും വിജയവും ഒഴികെയുള്ള എല്ലാ തത്സമയ സമീപന വീഡിയോ ഗെയിമുകളിലൂടെയുള്ള എല്ലാ കമാൻഡും വിജയവും: ജനറലുകളും അതിന്റെ വിപുലീകരണങ്ങളും നാവിഗേഷനായി “സൈഡ് ബാർ” അവതരിപ്പിക്കുകയും സമാനമായ നിരവധി ഗെയിമുകൾക്ക് പകരം കൃത്രിമം കാണിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, അതിൽ കൺട്രോൾ ബാർ ഏറ്റവും താഴ്ന്ന നിലയിൽ സ്ഥിതിചെയ്യുന്നു പ്രദര്ശന പ്രതലം.

എതിരാളിയുടെ അടിത്തറയെ ആക്രമിക്കാനും വിജയിക്കാനുമുള്ള നിരവധി ശക്തികളുടെ നിരന്തരമായ ഉൽ‌പാദനത്തിന് ധനസഹായം നൽകുന്നതിനുള്ള ഒരു മാർ‌ഗ്ഗമെന്ന നിലയിൽ ഗെയിംപ്ലേയെ കമാൻഡ് & മറികടക്കുക സാധാരണയായി പങ്കാളിയോട് ഒരു അടിത്തറ കൂട്ടിച്ചേർക്കാനും ഉറവിടങ്ങൾ നേടാനും ആവശ്യപ്പെടുന്നു. പങ്കാളി വഴി തിരഞ്ഞെടുത്ത വിഭാഗത്തിന്റെ ഘടനകളെല്ലാം “പ്രൊഡക്ഷൻ യാർഡ്” എന്നറിയപ്പെടുന്ന ഓൺലൈനിൽ ഓൺലൈനിൽ നിർമ്മിച്ചവയാണ് – ഇത് സാധാരണയായി ആരംഭിക്കുന്നത് മുകളിൽ പറഞ്ഞ നിർമ്മാണ യാർഡുകളിലേക്ക് സ്വയം വിന്യസിക്കാൻ കഴിയുന്ന വലിയ വലിപ്പത്തിലുള്ള മോട്ടോറുകളായ എം‌സി‌വി അല്ലെങ്കിൽ മൊബൈൽ നിർമ്മാണ ഓട്ടോമൊബൈൽ. ഒരു പ്രൊഡക്ഷൻ വീട്ടുമുറ്റത്ത് ഒരു പുതിയ ആകാരം നിർമ്മിക്കുന്നത് പൂർത്തിയാകുമ്പോൾ, പ്ലേയർ‌ക്ക് നിങ്ങൾ‌ക്ക് മുൻ‌തൂക്കമുള്ള ആകൃതിക്ക് സമീപത്തായി ഒരു മാടം തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ‌ കഴിയും, അവിടെ മുൻ‌കൂട്ടി നിർമ്മിച്ച നിർ‌മ്മാണം വേഗത്തിൽ‌ ഒരു തരത്തിൽ‌ വ്യാപിക്കും.

ശേഖരണത്തിനുള്ളിലെ എല്ലാ ഗെയിമുകളിലും കമാൻഡ് & ട്രയംഫ് ഓവർ: ജനറലുകളും അതിന്റെ വിപുലീകരണവും, 0 മണിക്കൂർ, വില പരിധി അവരുടെ കയറ്റുമതി വഹിക്കുന്ന പ്രത്യേക “ഹാർവെസ്റ്റർ” ഗാഡ്‌ജെറ്റുകൾ വഴി ലഭിക്കും (വീഡിയോ ഗെയിമുകൾ അല്ലെങ്കിൽ അയിര് അല്ലെങ്കിൽ കൂടുതൽ അമൂല്യമായ രത്‌നക്കല്ലുകൾ ശേഖരിക്കുന്നതിനുള്ള ടൈബീരിയം പർപ്പിൾ അലേർട്ട് സീരീസിനായി) ഒരു “റിഫൈനറി” ഘടനയിലേക്ക്. ഇത് പാകം ചെയ്യാത്ത തുണിയെ ക്രെഡിറ്റായി പ്രകടിപ്പിക്കുന്ന ഉപയോഗയോഗ്യമായ വിഭവങ്ങളാക്കി മാറ്റും. പിങ്ക് അലേർട്ട് 2 ന് മുമ്പ് പുറത്തിറക്കിയ ഗെയിമുകളിലും കമാൻഡ് & കൺകവർ 3 ലും പാകം ചെയ്യാത്ത വസ്തുക്കൾക്ക് റിഫൈനറികളുടെ ആകൃതിയിൽ ഗാരേജ് ഇടം ആവശ്യമാണ്, കൂടാതെ അധികമായി “ഗാരേജ് സിലോ” സിസ്റ്റങ്ങളും ആവശ്യമാണ്. ജനറലുകളിലും പൂജ്യ മണിക്കൂറിലും, വില ശ്രേണി രണ്ട് തന്ത്രങ്ങളിലൂടെ ശേഖരിക്കപ്പെടുന്നു: പ്രത്യേക ഗാഡ്‌ജെറ്റുകളുടെ ഘടകങ്ങളുടെ ശ്രേണി, “വിതരണ കേന്ദ്രങ്ങളിൽ” പണമായി പരിവർത്തനം ചെയ്യുന്നു അല്ലെങ്കിൽ പ്രത്യേക യൂണിറ്റുകൾ, വീടുകൾ, അല്ലെങ്കിൽ ടെക് ഹോമുകൾ എന്നിവയുടെ സഹായത്തോടെ കാലതാമസമില്ലാതെ കഠിനവും വേഗത്തിലും സി സമയത്തിന്റെ ഭാഷ.

എല്ലാ വിഭാഗങ്ങൾക്കും സമാനമായ പ്രവർത്തനങ്ങളുള്ള സിസ്റ്റങ്ങളും ഗാഡ്‌ജെറ്റുകളും ഉണ്ട്. പക്ഷേ, അവ ഓരോ വിഭാഗത്തിന്റെയും വിഷയത്തിന് അനുയോജ്യമായ രീതിയിൽ ക്രമീകരിക്കുകയും അവിശ്വസനീയമാംവിധം വ്യത്യസ്തമായ സവിശേഷതകൾ ഉൾക്കൊള്ളുകയും ചെയ്യും. ഗാഡ്‌ജെറ്റുകൾ‌ കാലാൾ‌പ്പട, ഓട്ടോമൊബൈൽ‌, വിമാനം എന്നിങ്ങനെ ലേബൽ‌ ചെയ്‌തേക്കാം, ഓരോന്നിനും അവരുടെ വ്യക്തിഗത ഉപവിഭാഗങ്ങൾ‌ ഉണ്ട് (അറിയിപ്പ്: ക്രിംസൺ അലേർ‌ട്ട് സീരീസിനുള്ളിൽ‌ നാവിക കരക available ശലവും ലഭ്യമാണ്). പരമാവധി തത്സമയ സമീപന ഗെയിമുകളിൽ കാണുന്ന റോക്ക്-പേപ്പർ-കത്രിക (ഇൻട്രാൻസിറ്റിവിറ്റി) തത്ത്വം എതിരാളികൾക്കെതിരായ യൂണിറ്റ് ഫലപ്രാപ്തി പിന്തുടരുന്നു.

ശേഖരത്തിലെ ഓരോ രൂപവും ഒരു ടെക് ട്രീ നോഡായി പ്രവർത്തിക്കുന്നുവെന്നതിൽ സംശയമില്ല, കൂടാതെ പുതിയ സംവിധാനങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുകയും സ്ഥാപിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിനാൽ കൂടുതൽ ഗാഡ്‌ജെറ്റുകൾ, ഘടനകൾ, വിഭാഗ-നിർദ്ദിഷ്ട കഴിവുകൾ എന്നിവ ഉണ്ടാകും. ആവശ്യമായ സംവിധാനങ്ങൾ നശിപ്പിക്കപ്പെടുകയോ അല്ലെങ്കിൽ “പവർ പ്ലാന്റ്” ഘടനകളെ സഹായിക്കുന്നതിലൂടെ അവർക്ക് ഇപ്പോൾ ശരിയായ ശക്തി നൽകുന്നില്ലെങ്കിലോ മികച്ച യൂണിറ്റുകളിലേക്കും കഴിവുകളിലേക്കും പ്രവേശനം വേഗത്തിൽ തടയും.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *