മിസ്റ്റ്

മിസ്റ്റ്

മിസ്റ്റ്മി ല്ലർ സഹോദരന്മാരായ റോബിൻ, റാൻഡ് എന്നിവ രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ഒരു ഗ്രാഫിക് സാഹസിക പസിൽ ഓൺലൈൻ ഗെയിമാണ് മിസ്റ്റ്. ബ്രയേർ‌ബണ്ട് വഴി പോസ്റ്റുചെയ്‌ത സിയാൻ, ഇൻ‌കോർപ്പറേഷൻ വഴി ഇത് വികസിപ്പിച്ചെടുത്തു, 1993 ൽ മാക്കിന്റോഷ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനായി ഒരു പിസി ഗെയിമായി പുറത്തിറക്കി. ഗെയിമിൽ, ഒരു പ്രത്യേക ഇ ബുക്ക് അവരെ മിസ്റ്റ് ദ്വീപിലേക്ക് പര്യടനം നടത്താൻ പ്രേരിപ്പിച്ചുവെന്ന് കളിക്കാരോട് പറയുന്നു. അവിടെ, ഗെയിമർമാർ പസിലുകൾ മായ്ച്ചുകളയുന്നു, അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, യുഗങ്ങൾ എന്ന് വിളിക്കുന്ന മറ്റ് 4 ലോകങ്ങളിലേക്കുള്ള യാത്ര, അത് കായികരംഗത്തെ കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പശ്ചാത്തലം വെളിപ്പെടുത്തുന്നു.

കുട്ടികൾക്കായി ഒരുക്കിയ നിരവധി വീഡിയോ ഗെയിമുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്തിയതിനുശേഷം, മില്ലർ സഹോദരന്മാർ മുതിർന്നവർക്കുള്ള ഒരു കായിക വിനോദമായി മിസ്റ്റിനെ സങ്കൽപ്പിച്ചു. വികസനം 1991 ൽ ആരംഭിക്കുകയും സിയാന്റെ ഏറ്റവും വലിയ സംരംഭമായി മാറുകയും ചെയ്തു. അക്കാലത്തെ സാങ്കേതിക പരിമിതികൾ കായികരംഗത്തെ രൂപകൽപ്പനയെയും അതിന്റെ ഛായാചിത്രങ്ങളുടെ നിർമ്മാണത്തെയും സ്വാധീനിച്ചു, അവ ഇന്നത്തെ കാലത്തെ സ്ഥിരമാണ്. റോബിൻ മില്ലർ നാൽപ്പത് മിനിറ്റ് സമന്വയിപ്പിച്ച ട്രാക്ക് രചിക്കുന്നത് അവസാനിപ്പിച്ചു, അത് മിസ്റ്റിന്റെ ശബ്‌ദട്രാക്കായി മാറി.

കായികരംഗത്തെ അതിന്റെ സാങ്കൽപ്പിക ആഗോളതലത്തിൽ മുഴുകാനുള്ള കഴിവിനെ വിമർശകർ പ്രശംസിച്ചുകൊണ്ട് മിസ്റ്റ് ഒരു സർപ്രൈസ് ഹിറ്റായി. 2002 ൽ സിംസ് വരുമാനം മറികടക്കുന്നതുവരെ ഒരു കാലത്തേക്ക് ഫസ്റ്റ് ക്ലാസ് വിൽക്കുന്ന ലാപ്‌ടോപ്പ് ഗെയിമായി ഈ കായികം മാറി. അന്നത്തെ പുതിയ സിഡി-റോം ലേ .ട്ട് സ്വീകരിക്കാൻ സമ്മർദ്ദം സഹായിച്ചു. കായികരംഗത്തെ ഒന്നിലധികം റീമേക്കുകളും പോർട്ടുകളും മറ്റ് സിസ്റ്റങ്ങളിലേക്ക് സമാരംഭിച്ചു, അതുപോലെ തന്നെ സ്പിൻ-ഓഫ് നോവലുകളും മറ്റ് മാധ്യമങ്ങളും. മിസ്റ്റ് ഗെയിമുകളുടെ പരമ്പരയിലെ നിരവധി തുടർച്ചകളുടെ സഹായത്തോടെ ഇത് നിരീക്ഷിക്കപ്പെട്ടു.

ഗെയിംപ്ലേ

മിസ്റ്റിന്റെ ഗെയിംപ്ലേയിൽ ഒരു സംവേദനാത്മക ഗ്ലോബലിലൂടെയുള്ള ഒരു പ്രാഥമിക-പുരുഷൻ അല്ലെങ്കിൽ സ്ത്രീ യാത്ര ഉൾപ്പെടുന്നു. ഗെയിമർമാർക്ക് ചില സ്‌ക്രീനുകളിൽ പ്രത്യേക വസ്‌തുക്കളുമായി ക്ലിക്കുചെയ്യുന്നതിലൂടെയോ വലിച്ചിടുന്നതിലൂടെയോ അവരുമായി സംവദിക്കാൻ കഴിയും. [5] ഡിസ്പ്ലേ സ്ക്രീനിൽ തെളിയിക്കപ്പെട്ട ലൊക്കേഷനുകളിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുന്നതിലൂടെ പ്ലെയർ പ്രവർത്തിക്കുന്നു; ഈ രംഗം പിന്നീട് മറ്റേതെങ്കിലും ശരീരത്തിലേക്ക് കടക്കുന്നു, ഒപ്പം കളിക്കാരന് പുതിയ പ്രദേശം കണ്ടെത്താനും കഴിയും. ഇതിനകം പര്യവേക്ഷണം ചെയ്ത പ്രദേശങ്ങൾ അപ്രതീക്ഷിതമായി മുറിച്ചുകടക്കാൻ സഹായിക്കുന്നതിന് നിർബന്ധിതമല്ലാത്ത “സിപ്പ്” സ്വഭാവം മിസ്റ്റിന് ഉണ്ട്; ഒരു മിന്നൽ‌ ബോൾട്ട് കഴ്‌സർ‌ ദൃശ്യമാകുമ്പോൾ‌, ഗെയിമർ‌മാർ‌ക്ക് മറ്റ് ചില പ്രദേശങ്ങളിലേക്ക് നിരവധി ഫ്രെയിമുകൾ‌ ക്ലിക്കുചെയ്യാനും ബൈപാസ് ചെയ്യാനും കഴിയും. ഇത് വേഗത്തിലുള്ള ഒരു ടൂർ‌ രീതി നൽ‌കുന്ന അതേ സമയം, കളിക്കാർ‌ക്ക് പ്രധാനപ്പെട്ട വസ്തുക്കളെയും സൂചനകളെയും അവഗണിക്കാൻ ഇത് കാരണമായേക്കാം. [6] ബാക്ക്‌സ്റ്റോറി നൽകുന്ന മാഗസിൻ പേജുകൾ ഉൾപ്പെടെ കുറച്ച് ഇനങ്ങൾ പങ്കാളിക്കും പഠനത്തിനും കൊണ്ടുപോകാൻ കഴിയും. ഗെയിമർമാർക്ക് ഒരു സമയം ഒരു വെബ് പേജ് മാത്രമേ വഹിക്കാൻ കഴിയൂ, കൂടാതെ പേജുകൾ ഉപേക്ഷിക്കുമ്പോൾ അവയുടെ യഥാർത്ഥ സ്ഥാനങ്ങളിലേക്ക് മടങ്ങും. [7]

ഗെയിം പൂർത്തിയാക്കാൻ, കളിക്കാരൻ മിസ്റ്റ് ദ്വീപ് പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്. [8] അവിടെ “പുസ്‌തകങ്ങൾ ലിങ്കുചെയ്യുന്നതിലൂടെ” നിരവധി “കുറച്ചുകാലത്തേക്ക്” കൈമാറുന്നതിനുള്ള സൂചനകൾ കളിക്കാരൻ കണ്ടെത്തുകയും പിന്തുടരുകയും ചെയ്യുന്നു, അതെല്ലാം സ്വയം ഉൾക്കൊള്ളുന്ന മിനി ഇന്റർനാഷണലാണ്. സെലെനിറ്റിക്, സ്റ്റോൺഷിപ്പ്, മെക്കാനിക്കൽ, ചാനൽവുഡ് എന്ന് പേരുള്ള ഓരോ സമയത്തും ഉപയോക്താവിന് അതിന്റെ പര്യവേക്ഷണം പൂർത്തിയാക്കുന്നതിന് യുക്തിസഹവും പരസ്പരബന്ധിതവുമായ പസിലുകളുടെ ഒരു ശ്രേണി പരിഹരിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നു. ഒരൊറ്റ യുഗത്തിൽ‌ കണ്ടെത്തിയ ഗാഡ്‌ജെറ്റുകളും വിവരങ്ങളും മറ്റെല്ലാ യുഗങ്ങളിലെയും പസിലുകൾ‌ക്ക് പരിഹാരം കാണുന്നതിനോ അല്ലെങ്കിൽ‌ കായികരംഗത്തെ പ്രാഥമിക പസിൽ‌ പൂർ‌ത്തിയാക്കുന്നതിനോ ആവശ്യമാണ്. ഉദാഹരണത്തിന്, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു കൈമാറ്റം ആരംഭിക്കാൻ, ഗെയിമർമാർ ആദ്യം ഒരു സുരക്ഷിതം കണ്ടെത്തുകയും അത് തുറക്കുകയും ഒരു ബോയിലർ ആരംഭിക്കുന്നതിന് ഉള്ളിൽ കാണുന്ന സ്യൂട്ടുകൾ ഉപയോഗിക്കുകയും വേണം. [9]

പ്രധാനമായും അനൗപചാരിക കഥപറച്ചിലിന് പുറമെ, [9] നിരവധി സമീപനങ്ങളിൽ പിസി വീഡിയോ ഗെയിമുകൾ സാഹസികമാക്കുന്നതിൽ മിസ്റ്റിന്റെ ഗെയിംപ്ലേ അസാധാരണമാണ്. കളിയുടെ തുടക്കത്തിൽ‌ പങ്കെടുക്കുന്നയാൾ‌ക്ക് വളരെക്കുറച്ചോ അല്ലെങ്കിൽ‌ ബാക്ക്‌സ്റ്റോറിയോ നൽകുന്നില്ല, മാത്രമല്ല വ്യക്തമായ ലക്ഷ്യങ്ങളോ ലക്ഷ്യങ്ങളോ ഇല്ല. കളിക്കാർ സത്യസന്ധമായി പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാൻ ആരംഭിക്കണം എന്നാണ് ഇതിനർത്ഥം. പ്രത്യക്ഷമായ ശത്രുക്കളില്ല, ശാരീരിക അതിക്രമമില്ല, ഗെയിം പൂർത്തിയാക്കാൻ സമയപരിധിയുമില്ല, ഒരു കാരണവശാലും മരണസാധ്യതയുമില്ല. [8] സ്പോർട് സ്വന്തം വേഗതയിൽ വികസിക്കുകയും ക്ഷമ, പ്രസ്താവന, യുക്തിസഹമായ ചോദ്യം ചെയ്യൽ എന്നിവയുടെ മിശ്രിതത്തിലൂടെ പരിഹരിക്കപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു.

പശ്ചാത്തലം

1988-ൽ സഹോദരന്മാരായ റാൻഡും റോബിൻ മില്ലറും യു.എസിനുള്ളിൽ താമസിക്കുന്നു. കോളേജിൽ നിന്ന് 12 മാസത്തെ അവധിയെടുക്കാനും എഴുതാനും സ്റ്റേറ്റ് റെസിഡൻസി സ്ഥാപിക്കാനും റോബിൻ മാറി. റാൻഡ് ഒരു ബാങ്കിന്റെ ലാപ്‌ടോപ്പ് പ്രോഗ്രാമറായി മാറുന്നു. [11] [14] ഒരു സംവേദനാത്മക സ്റ്റോറിബുക്ക് ഹൈപ്പർകാർഡ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തണമെന്ന ഉദ്ദേശ്യത്തോടെ റാൻഡ് സഹോദരനെ സമീപിച്ചു. [15] സഹോദരന്മാർ വലിയ വീഡിയോ ഗെയിം കളിക്കാരായിരുന്നില്ല, അവർ തടവറകളെയും ഡ്രാഗണുകളെയും പരിചയമുണ്ടെങ്കിലും സോർക്ക് അവതരിപ്പിച്ചിരുന്നുവെങ്കിലും. [16] അമ്മയുടെയും പിതാവിന്റെയും ബേസ്മെന്റിൽ – റോബിൻ മേലിൽ ഒരു ലാപ്‌ടോപ്പ് സ്വന്തമാക്കിയിട്ടില്ല – റോബിൻ സ്നാപ്പ് ഷോട്ടുകൾ വരയ്ക്കാനും ഒരു ലീനിയർ കഥ വികസിപ്പിക്കാനും തുടങ്ങി, അത് പിന്നീട് അവരുടെ ആദ്യത്തെ വിനോദമായ മാൻഹോളായി മാറിയേക്കാം. [15] മാൻ‌ഹോളും ഗെയിമുകളും – കോസ്മിക് ഓസ്മോ, സ്‌പെലൻ‌ക്സ് എന്നിവ പ്രത്യേകിച്ചും കുട്ടികളോട് ശ്രദ്ധാലുക്കളായിരുന്നു [11] ഒപ്പം തുല്യ സൗന്ദര്യശാസ്ത്രവും പങ്കിട്ടു: കറുപ്പും വെളുപ്പും ഫോട്ടോഗ്രാഫുകൾ, ഫാക്ടർ ആൻഡ് ക്ലിക്ക് ഗെയിംപ്ലേ, ആദ്യ പ്രതീക കാഴ്ചപ്പാട്, പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാവുന്ന ലോകങ്ങളും. [15] വീഡിയോ ഗെയിമുകൾ ആഖ്യാനത്തേക്കാൾ പര്യവേക്ഷണത്തെക്കുറിച്ചായിരുന്നുവെന്ന് റോബിൻ അനുസ്മരിച്ചു: “ഞങ്ങൾ കുട്ടികൾക്കായി ചെയ്ത പ്രോജക്റ്റുകൾക്കുള്ളിൽ ഞങ്ങൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ കഥകൾ പറഞ്ഞില്ല … അവ നിങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്ന ലോകങ്ങളായിരുന്നു.” [11]

1990-ൽ, [17] മുതിർന്നവരെ ആകർഷിക്കുന്ന ഒരു ഗെയിം സൃഷ്ടിക്കാൻ സഹോദരങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചു. അവരുടെ ലക്ഷ്യങ്ങളിൽ വിശ്വസനീയമായ കഥാപാത്രങ്ങൾ, ഒരു രേഖീയമല്ലാത്ത കഥ, ധാർമ്മിക തിരഞ്ഞെടുക്കലുകൾ നടത്താനുള്ള നായകനെന്ന നിലയിൽ പങ്കെടുക്കുന്നയാൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്നു. ചാരനിറത്തിലുള്ള സമൻസ് എന്ന പേരിന് താഴെയായി മില്ലർമാർ ഗെയിമിനെ സജീവമാക്കി; കുട്ടിയുടെ വീഡിയോ ഗെയിമുകളിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കാൻ ആക്റ്റിവേഷൻ നിർദ്ദേശിച്ചതായി റോബിൻ അനുസ്മരിച്ചു. [17] നിരസിച്ച സമയത്ത്, അവർ ഇപ്പോൾ സാമ്പത്തികമായി ശരിയായി പ്രവർത്തിച്ചിരുന്നില്ല- “ഞങ്ങൾ അരിയും പയറും സർക്കാർ ചീസും കഴിക്കുകയായിരുന്നു, അതായിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ ഭാരം കുറയ്ക്കാനുള്ള പദ്ധതി.” അവരുടെ വിനോദ-ഉൽപാദന ജീവിതത്തിലെ നിർത്തലാക്കലിനെ നേരിടാൻ, സൺസോഫ്റ്റ് മില്ലർമാരെ സമീപിച്ച് മുതിർന്നവരെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള വിനോദം സൃഷ്ടിക്കുന്നു. ചാരനിറത്തിലുള്ള സമൻ‌സ് പോലെ, മില്ലർ‌മാർ‌ അവരുടെ കായിക വിനോദത്തിന് ഒരു പ്രതീകാത്മക സ്വഭാവവും ധാർമ്മിക തിരഞ്ഞെടുപ്പും ഉണ്ടായിരിക്കണമെന്ന് ആഗ്രഹിച്ചു. ഇതിനുപുറമെ, അവരുടെ മുൻ ശ്രമങ്ങളെ അപേക്ഷിച്ച് അതിശയിപ്പിക്കുന്ന ഫോട്ടോഗ്രാഫുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ഒരു വിനോദം നൽകാൻ അവർ ആഗ്രഹിച്ചു one ഒരു ഘടകത്തിൽ കായികരംഗത്തെ കൈകൊണ്ട് വരയ്ക്കുന്നതായി അവർ കരുതി. ആത്യന്തികമായി, അവരുടെ കഥ ഒരു രഹസ്യമായിരിക്കുമെന്ന് അവർക്ക് അറിയാമായിരുന്നു. [18]

മിസ്റ്റിന്റെ മെച്ചപ്പെടുത്തൽ 1991 ൽ ആരംഭിച്ചു. [11] സൗണ്ട് ഫാഷൻ ഡിസൈനർ ക്രിസ് ബ്രാൻഡ്‌കാമ്പ്, ത്രീ-ഡി ആർട്ടിസ്റ്റ്, ആനിമേറ്റർ ചക്ക് കാർട്ടർ, റിച്ചാർഡ് വാട്സൺ, ബോണി എംസിഡോൾ, റയാൻ മില്ലർ എന്നിവരുടെ സഹായത്തോടെ സഹോദരന്മാരായ റാൻഡും റോബിനും ഉൾപ്പെടുന്നതാണ് കായികരംഗത്തെ നൂതന സംഘം. ആ സമയത്ത് സിയാൻ ശ്രമിച്ച ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ടതും പരമാവധി സമയം കഴിക്കുന്നതുമായ സഹകരണമായി മിസ്റ്റ് മാറി. [19] സോർക്ക്, ബിഗ് നെയിം വാർസിന്റെ പുരാണ പ്രപഞ്ചം, സി പോലുള്ള മറ്റ് ലോകങ്ങളിലേക്ക് പോർട്ടലുകൾ എന്നിവയിൽ നിന്ന് സിയാൻ ചിന്തിച്ചു. s. ലെവിസിന്റെ നാർനിയയുടെ ചരിത്രങ്ങളും ജൂൾസ് വെർണിന്റെ കൃതികൾ പോലുള്ള പുരാതന സാഹിത്യത്തിലെ നിഗൂ ദ്വീപുകളും. [16] കായികരംഗത്തെ വിളിയും ദ്വീപിന്റെ പൊതുവായ ഏകാന്തവും നിഗൂ environment വുമായ അന്തരീക്ഷം, വെർനെ വഴിയുള്ള നിഗൂ ദ്വീപായ ഇബുക്ക് വഴി പ്രചോദനം ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. [8]

ലാപ്‌ടോപ്പിനായുള്ള ഗെയിമിൽ താൽപ്പര്യമില്ലാത്ത സൺസോഫ്റ്റ് വീഡിയോ ഗെയിം കൺസോൾ വിപണിയിൽ കേന്ദ്രീകരിച്ചു. അക്കാലത്ത്, കൺസോളുകൾക്ക് ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള ഡ്രൈവുകളും ചെറിയ ഓർമ്മപ്പെടുത്തൽ ബഫറുകളും ഇല്ലായിരുന്നു, അതിനർത്ഥം ഈ സാങ്കേതിക പരിമിതികളെ അടിസ്ഥാനമാക്കി സ്പോർട് രൂപകൽപ്പന ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്. ഈ പ്രശ്‌നം പരിഹരിക്കുന്നതിന്, അവർ ഗെയിമിന്റെ പരിതസ്ഥിതിയിലെ ഘടകങ്ങളെ ഒരു തരത്തിലുള്ള തരത്തിലേക്ക് തരംതിരിക്കുന്നു. [20] ഭൂരിപക്ഷം പേർക്കും ഇപ്പോൾ പസിലുകൾ ഇഷ്ടമല്ലെന്ന് മില്ലർമാർ തീരുമാനിച്ചു. അതിനാൽ, വളരെ നല്ല ഒരു പസിൽ പരിചയവും അരീനയുടെ ഒരു ഭാഗവും അനുഭവപ്പെടാം – ഇപ്പോൾ ഒരു പസിൽ പോലെയല്ല, എന്നിരുന്നാലും കളിക്കാർക്ക് അവരുടെ വീടിന്റെ സർക്യൂട്ട് ബ്രേക്കർ, നിരീക്ഷണത്തിന്റെ ഉപയോഗം, പൊതുവായ അനുഭവം എന്നിവ പോലെ രക്ഷകർത്താക്കൾക്ക് എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാനാകും. [21] സന്തോഷിപ്പിക്കാൻ സിയാന് മതഭ്രാന്തന്മാർ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല, ഗെയിം ആരെയാണ് മോഹിപ്പിക്കുന്നതെന്ന് കൃത്യമായി മനസ്സിലായില്ല; റോബിന് ഇപ്പോൾ അവരുടെ തിരഞ്ഞെടുക്കലുകൾ രണ്ടാം സ്ഥാനത്ത് എത്തിക്കേണ്ടതില്ലെന്നും “ഞങ്ങൾ രൂപകൽപ്പന ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്ന മേഖലയെ കണ്ടെത്തുകയും” അവർക്കായി ഒരു ഗെയിം നിർമ്മിക്കുകയും ചെയ്യും. [22] 2016 ലെ ഒരു അഭിമുഖത്തിൽ, റാൻഡ് മില്ലർ, മൂന്ന് ഘടകങ്ങളെ സ്ഥിരതയോടെ നോക്കിക്കൊണ്ട് മിസ്റ്റിലും അവരുടെ അടുത്ത വീഡിയോ ഗെയിമുകളിലും പസിലുകൾ രൂപകൽപ്പന ചെയ്യാൻ പരിശ്രമിച്ചുവെന്ന് പറഞ്ഞു: പസിലുകൾ സ്വയം, പരിസ്ഥിതി, കഥ. [23] പസിലുകൾക്കുള്ള ഉത്തരങ്ങളുടെ സൂചനകൾ‌ വ്യക്തമായും പങ്കാളികൾക്ക് ആ കണക്ഷനുകൾ‌ നൽ‌കുന്ന വിധത്തിൽ‌ നൽ‌കിയിട്ടുണ്ടെന്നും ഉറപ്പുവരുത്താൻ‌ അവർ‌ താൽ‌പ്പര്യപ്പെടുന്നതായും റാൻ‌ഡ് പ്രസ്താവിച്ചു: “പങ്കെടുക്കുന്നയാൾ‌ ഉത്തരം കണ്ടെത്തിയയുടനെ, അവർ‌ ഞങ്ങളെ കുറ്റപ്പെടുത്തുകയാണെങ്കിൽ‌, ഞങ്ങൾ‌ ഒരു നല്ല ദ task ത്യം നിർവഹിച്ചിട്ടില്ല, പക്ഷേ അവർ സ്വയം കുറ്റപ്പെടുത്തുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ ഞങ്ങൾക്ക് ലഭിച്ചു. “[23]

മില്ലർമാർ അവരുടെ ചിന്തകളിൽ നിന്ന് സൂര്യപ്രകാശത്തിനായി ഏഴ് പേജുള്ള ഒരു വിനോദ ആശയം തയ്യാറാക്കി, മൊത്തത്തിൽ അവർ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്ന ദ്വീപുകളുടെ മാപ്പുകൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. [24] സിയാൻ 265,000 ഡോളറിന് സൺസോഫ്റ്റിന് മിസ്റ്റ് നിർദ്ദേശിച്ചു the ഗെയിം വിപുലീകരിക്കാൻ ഇത് ചെലവാകുമെന്ന് അവർ കരുതിയതിന്റെ ഇരട്ടി കൂടുതലാണ്, എന്നിരുന്നാലും ദീർഘകാലാടിസ്ഥാനത്തിൽ നൽകാനുള്ള ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ വിലയേക്കാൾ വളരെ കുറവാണ് ഇത്. സൺ‌സോഫ്റ്റ് സഹോദരങ്ങളോട് അവരുടെ ഗെയിം പോലെ അഭികാമ്യമാണോ എന്ന് അഭ്യർത്ഥിച്ചിരുന്നു

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *