ലംഘനത്തിലേക്ക്

ലംഘനത്തിലേക്ക്

ലംഘനത്തിലേക്ക്ഇ ൻഡി സ്റ്റുഡിയോ സബ്സെറ്റ് വീഡിയോ ഗെയിമുകൾ വഴി ജസ്റ്റിൻ മാ, മാത്യൂ ഡേവിസ് എന്നിവരുമൊത്ത് ആവിഷ്കരിച്ച് പോസ്റ്റുചെയ്ത ഒരു ടേൺ അധിഷ്ഠിത തന്ത്രമാണ് ഓൺ‌ലൈൻ ഗെയിം. ftl നെ പിന്തുടർന്ന് അവരുടെ രണ്ടാമത്തെ ഗെയിമാണ് ലംഘനത്തിലേക്ക്: പ്രകാശത്തേക്കാൾ വേഗത. ക്രിസ് അവെലോൺ എഴുതിയ രചനാ ശേഷി, ബെൻ പ്രൂണ്ടി വഴി രചിച്ച ട്യൂൺ. ഇത് 2018 ഫെബ്രുവരിയിൽ മൈക്രോസോഫ്റ്റ് ഹോം വിൻഡോകൾക്കും ഓഗസ്റ്റ് 2018 ലെ മാക്കോസിനും നിന്റെൻഡോ സ്വിച്ചിനുമായി സമാരംഭിച്ചു.

ഗെയിംപ്ലേ

വെക്ക് എന്നറിയപ്പെടുന്ന ഭീമാകാരമായ രാക്ഷസന്മാരുടെ സൈന്യത്തിനെതിരെ മാനവികത പോരാടുന്ന വിദൂര ഭാവിയിൽ ഈ ലംഘനത്തിലേക്ക് സജ്ജമാക്കിയിരിക്കുന്നു. അവരെ നേരിടാൻ, തോക്ക്, കവചം, വ്യത്യസ്ത ഉപകരണം എന്നിവ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ഭീമൻ മെഷുകൾ ചെയ്യുന്ന സൈനികരെ പങ്കെടുക്കുന്നയാൾ നിയന്ത്രിക്കുന്നു. സ്‌പോർട്‌സ് ഒരു ടേൺ അധിഷ്‌ഠിത പോരാട്ട സംവിധാനം ഉപയോഗിക്കുന്നു, ശത്രുക്കളുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കും അവരുടെ ആക്രമണങ്ങളെ ടെലിഗ്രാഫ് ചെയ്യാൻ സഹായിക്കുന്ന ചലനങ്ങൾക്കും മറുപടിയായി പങ്കാളിയെ അവരുടെ ക്രൂവിലെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഏകോപിപ്പിക്കാൻ അനുവദിക്കുന്നു. [1]

പോരാട്ടത്തിൽ, കളിക്കാരൻ വെക്കിന് എതിരായി മൂന്ന് അസാധാരണമായ മെച്ചുകൾ നിയന്ത്രിക്കുന്നു, ഒപ്പം ആ ലക്ഷ്യം പൂർത്തിയാക്കുന്നതിന് ഒരു നിശ്ചിത അളവിലുള്ള തിരിവുകൾക്കൊപ്പം ആ മാപ്പിനായി ഒരു ലക്ഷ്യവും നൽകാം. ഏതൊരു മാപ്പിന്റെയും പ്രാഥമിക ലക്ഷ്യം, മെച്ചുകളെ സഹായിക്കുന്ന സ്ട്രെംഗ് ഗ്രിഡിനെ നയിക്കുന്ന സിവിലിയൻ ഘടനകളെ പ്രതിരോധിക്കുക എന്നതാണ്, എന്നിരുന്നാലും അധിക ടാർഗെറ്റുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്തേക്കാം. ഒരു സിവിലിയൻ ഘടന തകർക്കുകയോ നശിപ്പിക്കുകയോ ചെയ്യണം, എനർജി ഗ്രിഡ് ദുർബലമാകും. ഓരോ ഫ്ലിപ്പിലും, വെക്ക് ഫോഴ്‌സ് ബോർഡിലുടനീളം നീങ്ങുകയും ആക്രമിക്കുകയും ചെയ്യും. വെക്ക് യൂണിറ്റിന്റെ ഉദ്ദേശിച്ച ആക്രമണത്തിന്റെ പാത പങ്കാളിയാണെന്ന് തെളിയിക്കപ്പെടുന്നു, വെക്ക് യൂണിറ്റിന് എടുക്കാൻ പ്രാപ്തിയുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ അളവിനെക്കുറിച്ചുള്ള ഡാറ്റയും അതിന്റെ അവസാന ഫിറ്റ്നസ് ഡിസ്പ്ലേ സ്ക്രീനിൽ ഉണ്ടായിരിക്കണം. സമീപകാല വെക്കിന്റെ വരവ് ഓരോ ഫ്ലിപ്പിനെയും പിന്തുടരുന്നു. ഇത് വെക്ക് യൂണിറ്റിനെ പരാജയപ്പെടുത്തുന്നതിനും ആക്രമണത്തിന്റെ ഒരു വരിയിൽ നിന്ന് വെക്കിനെ തള്ളിവിടുന്നതിനും ആക്രമണത്തിൽ നിന്ന് അകന്നുനിൽക്കുന്നതിനും പുതുതായി വളരുന്ന വെക്കിനെ തടയുന്നതിനോ അല്ലെങ്കിൽ ആക്രമിക്കുന്നതിനോ വേണ്ടി ഓരോ മെക്കിലും അടുപ്പിലും ഓരോ തോക്കിലും കടന്നുപോകാനുള്ള കഴിവ് പങ്കാളിക്ക് നൽകുന്നു. സിവിലിയൻ സിസ്റ്റങ്ങൾ. പ്രവർത്തനരഹിതമാകുന്നതിന് മുമ്പ് പൊരുത്തക്കേടുകൾക്കിടയിൽ മാത്രമേ മെഷുകൾക്ക് നിയന്ത്രിത അളവിൽ ദോഷം ചെയ്യാൻ കഴിയൂ, ഒരു പങ്കാളിക്ക് എന്തെങ്കിലും ദോഷം പുന restore സ്ഥാപിക്കുന്നതിനായി ഒരു മെച്ച് നിഷ്‌ക്രിയ ഫ്ലിപ്പ് ഉണ്ടെങ്കിലും; യുദ്ധ ദോഷം മാപ്പുകളിൽ പൂർണ്ണമായും നന്നാക്കുന്നു. [2] പുതിയ കഴിവുകൾ അൺലോക്കുചെയ്യാൻ ഉപയോഗിച്ചേക്കാവുന്ന ഒരു വെക്ക് നേട്ട അനുഭവ ഘടകങ്ങളെ പരാജയപ്പെടുത്തുന്ന മെഷുകളുടെ പൈലറ്റുകൾ. ലംഘനത്തിലേക്കുള്ള ഗെയിംപ്ലേ ചെസ്സുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുന്നു, കാരണം ഇത് എതിരാളികളെ മറികടക്കുന്നതിന് മൈലുകൾ വളരെ കുറവാണ്, കൂടാതെ ഒരു വലിയ നേട്ടം കൈവരിക്കുന്നതിനായി സ്ഥാനങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതും ത്യാഗം ചെയ്യുന്നതും ഏകദേശം നിലനിർത്തുന്നു. [2] [3] [4 ]

എഫ്‌ടി‌എല്ലിന് സമാനമായി, ഗെയിം പൂർ‌ത്തിയാക്കുന്നതിന് ചില സാഹചര്യങ്ങളുള്ള (പ്രാഥമികമായി ദ്വീപ് മേഖലകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കി) ദ്വീപുകളുടെ ഒരു പരമ്പരയായി വിഭജിച്ചിരിക്കുന്നു; ദ്വീപുകൾ എല്ലാ കായിക ഇനങ്ങളിലും ഒരുപോലെ നിലനിൽക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും, ഈ സാഹചര്യങ്ങൾ തന്നെ നടപടിക്രമങ്ങൾക്കനുസൃതമായി സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുന്നു. പ്രാഥമിക ദ്വീപ് പൂർത്തിയാക്കിയ ശേഷം, അടുത്തത് പരിരക്ഷിക്കുന്നതിനായി ശ്രേണിയിലെ ഏത് ദ്വീപുകളുടെ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് പങ്കെടുക്കുന്നയാൾക്ക് നൽകും; ദ്വീപുകൾക്ക് വിവിധ സാഹചര്യങ്ങളുണ്ട്, അത് പോരാട്ട സംഭവങ്ങളെ ബാധിക്കും, മാത്രമല്ല കൂടുതൽ അപകടകരമായ അവസ്ഥകൾ ഓരോ സാഹചര്യങ്ങളും പൂർത്തിയാക്കുന്നതിൽ നിന്ന് കൂടുതൽ പ്രതിഫലം നേടുകയും ചെയ്യും. [3] പങ്കെടുക്കുന്നയാൾക്ക് അവരുടെ മൂന്ന് മെഷുകൾ അപ്രാപ്തമാകുകയോ വൈദ്യുത ഗ്രിഡ് നഷ്ടപ്പെടുകയോ അല്ലെങ്കിൽ ആ അവസ്ഥയ്ക്കായി തിരഞ്ഞെടുത്ത ലക്ഷ്യത്തെ പ്രതിരോധിക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുകയോ ചെയ്താൽ ഏത് സാഹചര്യവും നഷ്ടപ്പെടണം, തുടർന്ന് കളിക്കാരന് പൈലറ്റുമാരിൽ ഒരാളെ യഥാസമയം കയറ്റി അയയ്ക്കാനുള്ള ഓപ്ഷൻ ഉണ്ട്. പ്രാഥമിക പ്രോജക്റ്റിന്റെ ആരംഭത്തിന് മുമ്പുള്ളത് – ഒരു പുതിയ ഗെയിം വിജയകരമായി ആരംഭിക്കുന്നു – അവരുടെ സമകാലിക ആസ്വാദനവും തുടർന്നുള്ള പോരാട്ടത്തിനുള്ളിൽ ഒരു പ്രദേശം വാഗ്ദാനം ചെയ്യാനുള്ള കഴിവുകളും നിലനിർത്തുന്നു. [3] ഇൻറർനെറ്റ് സൈറ്റിനായുള്ള നിരൂപകർ റോക്ക് പേപ്പർ ഷോട്ട്ഗൺ ഗെയിംപ്ലേയെ സമയ-ടൂറിംഗ് ഘടകങ്ങൾ കാരണം പസിഫിക് റിമിന്റെയും ഇന്നത്തെ അരികുകളുടെയും സംയോജനമാണെന്ന് വിശേഷിപ്പിച്ചു. [4] പുതിയ പൈലറ്റുമാർ അല്ലെങ്കിൽ സെറ്റ് മെഷുകൾ പോലുള്ള വ്യത്യസ്ത സ്ഥിരമായ മെച്ചപ്പെടുത്തലുകൾ ലഭ്യമാകുന്ന തരത്തിൽ വളരുന്നു, കാരണം കളിക്കാരൻ നിരവധി നാഴികക്കല്ലുകൾ പൂർത്തിയാക്കുന്നു.

വികസനം

ലംഘനത്തിലേക്ക് ftl ന്റെ പൂർത്തീകരണത്തെത്തുടർന്ന് ma, davis എന്നിവരുണ്ടായ ചിന്തകളിൽ നിന്നാണ് ലംഘനം ഉണ്ടായത്. ഒരു ഗെയിമിനായി അവർ വിവിധ പ്രോട്ടോടൈപ്പുകൾ പരീക്ഷിച്ചു, അതിൽ ഗ്രിഡ് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള തീർത്തും തന്ത്രപരമായ ഗാഡ്‌ജെറ്റിനായി ഒന്ന് ഉൾപ്പെടുന്നു, xcom: ശത്രു അജ്ഞാതം (2012) ന്റെ നേട്ടം കാരണം ഓൺലൈൻ ഗെയിം എന്റർപ്രൈസസിനുള്ളിൽ പുനരുജ്ജീവിപ്പിക്കുന്നതായി അവർ കണ്ടെത്തി. എന്നിരുന്നാലും, അവരുടെ ഗെയിമിനെ വേർതിരിച്ചറിയാൻ അവർക്ക് കുറച്ച് തരം ഹുക്ക് ആവശ്യമാണ്. ഗൈ ഓഫ് സ്റ്റീൽ, പസിഫിക് റിം തുടങ്ങിയ സിനിമകളോടുള്ള പ്രതികരണമായാണ് ഇത് വന്നത്, അതിൽ “പട്ടണം മുഴുവനും പൊളിച്ചുമാറ്റപ്പെടുന്നു, എന്നിരുന്നാലും ഒരു വ്യക്തിയും ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല, കാരണം ഏറ്റവും മികച്ച ആളുകൾ നേടിയത്”, മാ. [2] കെട്ടിടങ്ങളെയും മറ്റ് ഘടനകളെയും സംരക്ഷിക്കുന്നത് കേവലം വിജയത്തിന് മുൻഗണന നൽകുന്ന ഒരു പ്രശ്നമായിത്തീരുന്നതിന്, കൊളാറ്ററൽ നാശത്തിന്റെ ഫലത്തിൽ സ്പോർട് ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ അവർ ഏകദേശം സജ്ജമാക്കി. [2]

ലംഘനത്തിലേക്ക്കാ യിക സമയ വികസനമെന്ന നിലയിൽ ലാൻഡ്‌സ്കേപ്പിൽ വലിയ മെച്ച്-വേഴ്സസ്-വമ്പൻ അന്യഗ്രഹ പോരാട്ടങ്ങളുടെ ഫലങ്ങൾ ഉപസെറ്റ് സംരക്ഷിച്ചു, പർവതങ്ങൾ തകർക്കപ്പെട്ടു, അടുപ്പ് സഹായത്തോടെ വനങ്ങൾ നശിപ്പിക്കപ്പെട്ടു, വീടുകൾ തകർന്നു. ഗെയിംപ്ലേയിൽ ഇത് ize ന്നിപ്പറയുന്നതിന്, വീടുകൾക്കുള്ളിലെ അയൽപക്ക പവർ നോഡുകളിൽ നിന്ന് മെച്ചുകൾ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്ന മെക്കാനിക്ക് ഉൾപ്പെടുന്നു, ആ വീടുകൾ നശിപ്പിക്കപ്പെടുകയാണെങ്കിൽ, അവർക്ക് മേച്ചുകൾക്ക് പവർ നൽകാനാവില്ല. ഇത് കളിക്കാർക്ക് ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള ചോയിസുകൾ സൃഷ്ടിച്ചു, യുദ്ധത്തിൽ ഒരു ഹ്രസ്വകാല ഭാഗം ലഭിക്കുന്നതിന് ഒരു കെട്ടിടം നശിപ്പിക്കണോ വേണ്ടയോ എന്ന് ഉൾക്കൊള്ളുന്നതോ അല്ലെങ്കിൽ വൈവിധ്യമാർന്ന വീടുകളിൽ ഒരു ദുരന്തത്തെ രക്ഷിക്കുന്നതിനോ. ഈ വീടുകളെ പരിപാലിക്കേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകതയെ emphas ന്നിപ്പറയാൻ സഹായിക്കുന്നതിന്, കളിക്കാരെ മെച്ചുകളുമായി പോരാടുമ്പോൾ, ആ വീടുകളിൽ സുരക്ഷയ്ക്കായി മനുഷ്യർ സഹവസിക്കാമെന്നും ആ ആളുകൾ കൊല്ലപ്പെടുമ്പോൾ വൈകാരിക സ്വാധീനം സൃഷ്ടിക്കാമെന്നും അവെല്ലോണിന്റെ കഥ എഴുതി. ഒരു കെട്ടിടം നശിക്കുമ്പോൾ. [2]

എക്സ്കോമിന് വിപരീതമായി, എല്ലാ ടാർഗെറ്റുകളും പൂർത്തിയാക്കുന്നതിന് ഒരു മണിക്കൂർ വരെ എളുപ്പമുള്ള സംഘർഷം മുക്കിവയ്ക്കാം, ഗെയിംപ്ലേ സമയത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ എല്ലാ പോരാട്ടങ്ങളും വളരെ ഹ്രസ്വമായിരിക്കണമെന്ന് ഉപസെറ്റ് ആഗ്രഹിച്ചു. സംക്ഷിപ്തമായ ടേൺ ക counter ണ്ടർ യുദ്ധങ്ങളെ ഹ്രസ്വമായി സംരക്ഷിക്കാൻ ഉപയോഗിച്ചു, ഒപ്പം വെക്കിന്റെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ടെലിഗ്രാഫ് ചെയ്യുന്നത് ടെമ്പോയെ വേഗത്തിലാക്കാൻ സഹായിച്ചതായി ഉപസെറ്റ് കണ്ടെത്തി. കായികരംഗത്തെ പിന്നീടുള്ള ഘടകങ്ങളിൽ കളിക്കാർക്ക് പടുത്തുയർത്താൻ കഴിയുമെന്ന് അവർ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്ന ഈച്ചയിൽ കളിക്കാരന് പുതിയ തന്ത്രങ്ങൾ മെനയാൻ ആവശ്യമായ സംഭവങ്ങളും സാഹചര്യങ്ങളും അവർ വികസിപ്പിച്ചു. [2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *