ഹാഫ് ലൈഫ് (വീഡിയോ ഗെയിം)

ഹാഫ് ലൈഫ് (വീഡിയോ ഗെയിം)

ഹാഫ് ലൈഫ് (വീഡിയോ ഗെയിം)  1998 ൽ ഹോം വിൻഡോകൾക്കായി സിയറ സ്റ്റുഡിയോകൾ വഴി പ്രസിദ്ധീകരിച്ച ഒരു പ്രൈമറി-ക്യാരക്ടർ ഷൂട്ടർ കായിക ഇനമാണ് ജീവിതത്തിന്റെ പകുതി. ഇത് വാൽവിന്റെ ആദ്യ ഉൽ‌പ്പന്നവും 1/2-ലൈഫ് സീരീസിലെ പ്രാഥമിക കായിക ഇനവുമായിരുന്നു. ഗോർഡൻ ഫ്രീമാൻ എന്ന ശാസ്ത്രജ്ഞന്റെ സ്ഥാനം ഗെയിമർമാർ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, ഒരു അന്യഗ്രഹ തുണി ഉപയോഗിച്ചുള്ള പരീക്ഷണം തെറ്റായിപ്പോയതിനുശേഷം ബ്ലാക്ക് മെസ പഠന കേന്ദ്രത്തിൽ നിന്ന് തന്റെ രീതി കണ്ടെത്തണം. ആയുധങ്ങളുടെ വ്യാപനത്തിലൂടെ അന്യഗ്രഹ മനുഷ്യ ശത്രുക്കളെ തടയുന്നതും പസിലുകൾ പരിഹരിക്കുന്നതും മധ്യ ഗെയിംപ്ലേയിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. അക്കാലത്തെ വ്യത്യസ്‌ത ഗെയിമുകൾ പോലെ അല്ല, പങ്കെടുക്കുന്നയാൾ‌ക്ക് ഫ്രീമാന്റെ തടസ്സമില്ലാത്ത നിയന്ത്രണം ഉണ്ട്, മാത്രമല്ല കഥയ്ക്ക് നിർദ്ദേശം നൽകുന്നത് സ്ക്രിപ്റ്റ് ചെയ്ത സീക്വൻസുകളിലൂടെയാണ്.

“ക്യാപ്‌ചർ ചെയ്യുന്ന ഗാലറി” എന്നതിനുപകരം അതിശയകരമായ ഒരു ആഗോള സൃഷ്ടിക്കുകയാണ് ക്രൂവിന്റെ ലക്ഷ്യമെന്ന് വാൽവ് സഹസ്ഥാപകൻ ഗേബ് ന്യൂവൽ പറഞ്ഞു. 1/2-അസ്തിത്വം അതിന്റെ ഗ്രാഫിക്സ്, വിവേകപൂർണ്ണമായ ഗെയിംപ്ലേ, തടസ്സമില്ലാത്ത ആഖ്യാനം എന്നിവയ്ക്ക് അവശ്യമായ പ്രശസ്തി നേടി. ഇതിന് അമ്പതിലധികം കമ്പ്യൂട്ടർ “12 മാസത്തെ കായിക” അവാർഡുകൾ ലഭിച്ചു, ഇത് പ്രൈമറി-മാൻ അല്ലെങ്കിൽ വുമൺ ഷൂട്ടർ വിഭാഗത്തിലെ ഏറ്റവും സ്വാധീനമുള്ള വീഡിയോ ഗെയിമുകളിലൊന്നായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു, കൂടാതെ ഇതുവരെ നിർമ്മിച്ചതിൽ ഏറ്റവും മികച്ച വീഡിയോ വീഡിയോ ഗെയിമുകളിലൊന്നാണിത്. 2008 ആയപ്പോഴേക്കും ഗെയിം 9 ദശലക്ഷത്തിലധികം പകർപ്പുകൾ വാങ്ങി.

അർദ്ധായുസ്സ് വിപുലീകരണ പായ്ക്കുകൾ സ്വന്തമാക്കി: അസ്തിത്വത്തിന്റെ പകുതി: എതിർ‌ശക്തി (1999), 1/2 അസ്തിത്വം: നീല ഷിഫ്റ്റ് (2001). സ്‌പോർട്‌സ് 2001-ൽ പ്ലേസ്റ്റേഷൻ 2-ലും മറ്റ് ചില വിപുലീകരണ 1/2 ജീവിതശൈലികളുമായും പോർട്ട് ചെയ്യപ്പെട്ടു: 2013-ൽ മാക്കോസിനും ലിനക്സിനും പുറമേ ക്ഷയം. തിരിച്ചറിയൽ സോഫ്റ്റ്വെയറിൽ നിന്ന് ലൈസൻസുള്ളത്. വാൽവ് 2004 ൽ അതിന്റെ സോഴ്‌സ് എഞ്ചിനിലേക്ക് ജീവിതശൈലിയുടെ പകുതി പോർട്ട് ചെയ്തു.

അർദ്ധ-ജീവിതശൈലി നിരവധി ആരാധക നിർമ്മിത മോഡുകൾക്ക് കാരണമായി, അവയിൽ പലതും ഒറ്റപ്പെട്ട വീഡിയോ ഗെയിമുകളായി മാറുന്നു, ഗണ്യമായി പ്രത്യാക്രമണം, തോൽവി ദിവസം, സ്വെൻ കോ-ഒപ്പ്. അതിന്റെ തുടർച്ചയായ അർദ്ധ-ജീവിതശൈലി 2 2004 ൽ സമാരംഭിച്ചു. അന un ദ്യോഗിക റീമേക്കായ ബ്ലാക്ക് മെസ 2012 ൽ പുറത്തിറങ്ങി, 2015 ൽ ഒരു ബിസിനസ് സമാരംഭം ലഭിച്ചു.

ഗെയിംപ്ലേ

ആദ്യ-വ്യക്തിഗത ഷൂട്ടർ ആണ് അർദ്ധ അസ്തിത്വം, അത് ഗെയിമിനെ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനായി പങ്കെടുക്കുന്നയാൾക്ക് യുദ്ധ ഉത്തരവാദിത്തങ്ങളും പസിൽ ഫിക്സിംഗും നടപ്പിലാക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നു. അക്കാലത്തെ സമപ്രായക്കാരിൽ മിക്കവരെയും പോലെ അല്ല, 1/2-ലൈഫ് സ്‌ക്രിപ്റ്റ് ചെയ്ത സീക്വൻസുകളും മുൻ‌നിര പ്ലോട്ട് പോയിന്റുകൾ വികസിപ്പിക്കുന്നതിന് ഒരു വാതിലിൻറെ വാതിലിനരികിലൂടെ ഇടിച്ചുകയറുന്നതും ഉപയോഗിച്ചു. അക്കാലത്തെ ആദ്യത്തെ വ്യക്തിഗത ഷൂട്ടർമാരുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, അവരുടെ പ്ലോട്ട്‌ലൈനുകൾ വിശദീകരിക്കുന്നതിനായി കുറഞ്ഞ-രംഗ ഇടവേളകളെ വിശ്വസിച്ച, 1/2-ജീവിത കഥ പ്രധാനമായും സ്ക്രിപ്റ്റ് ചെയ്ത സീക്വൻസുകളുടെ (ബാർ വൺ ക്വിക്ക് കട്ട്‌സ്‌കീൻ) ഉപയോഗം നിർദ്ദേശിക്കുകയും കളിക്കാരനെ നിലനിർത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. പ്രാഥമിക-വ്യക്തി കാഴ്ചപ്പാടിലെ കാര്യങ്ങൾ. ഇതുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്ന, പങ്കെടുക്കുന്ന വ്യക്തിയെ ഭരിക്കാനുള്ള കഴിവ് പങ്കാളിക്ക് ഒരിക്കലും നഷ്ടമാകില്ല, ഒരിക്കലും സംസാരിക്കാത്തതും ഗെയിമിൽ ആത്മാർത്ഥമായി കാണാത്തതുമായ; കായികരംഗത്തെ പൂർണ്ണ കാലയളവിനായി പങ്കെടുക്കുന്നയാൾ “കണ്ണുകളിലൂടെ” കാണുന്നു. അർദ്ധായുസിന് “ശ്രേണികൾ” ഇല്ല; അത് ഗെയിമിനെ അധ്യായങ്ങളായി വിഭജിക്കുന്നു, കായിക ഇനങ്ങളിൽ പങ്കെടുക്കുന്നവരുടെ ചലനങ്ങൾ എന്ന നിലയിൽ അതിന്റെ ശീർഷകങ്ങൾ സ്‌ക്രീനിൽ മിന്നുന്നു. ലോഡിംഗിന് ഹ്രസ്വമായ വിരാമങ്ങൾ ഒഴികെ ലോകം തുടർച്ചയായി പുരോഗമിക്കുന്നു. [3]

കൺ‌വെയർ‌ ബെൽറ്റുകളുടെ ഒരു ശൈലി നാവിഗേറ്റുചെയ്യുന്നതിനോ അല്ലെങ്കിൽ‌ ബോക്സുകൾ‌ക്ക് സമീപം ഉപയോഗിക്കുന്നതിലൂടെയോ പങ്കെടുക്കുന്നയാൾ‌ക്ക് യാത്ര ചെയ്യേണ്ട അടുത്ത സ്ഥലത്തേക്ക് ഒരു ചെറിയ ഗോവണി നിർമ്മിക്കുന്നതിനൊപ്പം സ്പോർ‌ട്ട് പതിവായി പസിലുകളെ സമന്വയിപ്പിക്കുന്നു. ശത്രുക്കളെ കൊല്ലാൻ ചുറ്റുപാടുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതുപോലുള്ള ചില പസിലുകൾ ഉൾപ്പെടുന്നു, ശത്രുക്കളിൽ warm ഷ്മള നീരാവി തളിക്കാൻ ഒരു വാൽവ് തിരിക്കുന്നത് പോലെ. പരമ്പരാഗത അനുഭവത്തിനുള്ളിൽ കുറച്ച് മേലധികാരികളേയുള്ളൂ, അതിൽ പങ്കെടുക്കുന്നയാൾ വാക്കുകളുടെ നേരിട്ടുള്ള യുദ്ധം ഉപയോഗിച്ച് ഒരു നൂതന എതിരാളിയെ പരാജയപ്പെടുത്തുന്നു. പകരമായി, അത്തരം ജീവികൾ ചിലപ്പോൾ അധ്യായങ്ങളുടെ രൂപരേഖ തയ്യാറാക്കുന്നു, പങ്കെടുക്കുന്നയാൾ ബോസിനെ കൊല്ലാൻ ഫയർ പവറിനുപകരം ഭൂപ്രദേശം പ്രയോഗിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. കായികരംഗത്ത് വൈകി, കളിക്കാരന് ആകൃതിയിലുള്ള ഒരു “ലോംഗ് ലീപ്പ് മൊഡ്യൂൾ” ലഭിക്കുന്നു, ഇത് ജമ്പിംഗിനേക്കാൾ നേരത്തെ കുതിച്ചുകൊണ്ട് ജമ്പുകളുടെ തിരശ്ചീന ദൂരവും വേഗതയും വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ കളിക്കാരനെ അനുവദിക്കുന്നു. ഗെയിം ഉപേക്ഷിക്കുന്നതിനോട് അടുത്ത് xen- ൽ വൈവിധ്യമാർന്ന പ്ലാറ്റ്‌ഫോമർ-സ്റ്റൈൽ ജമ്പിംഗ് പസിലുകൾ നാവിഗേറ്റുചെയ്യാനുള്ള ഈ സാധ്യതയെ പങ്കാളി ആശ്രയിക്കേണ്ടതുണ്ട്. [3]

ഭൂരിഭാഗവും കളിക്കാരൻ സ്വന്തമായി ഗെയിമിലൂടെ പോരാടുന്നു, പക്ഷേ ഇപ്പോൾ പങ്കെടുക്കാത്ത കഥാപാത്രങ്ങൾ വഴി വീണ്ടും വീണ്ടും സഹായിക്കുന്നു; പ്രത്യേകിച്ചും സുരക്ഷാ ഗാർഡുകളും പങ്കെടുക്കുന്നവരെ സഹായിക്കുന്ന ശാസ്ത്രജ്ഞരും; ഗാർഡുകൾ പങ്കാളിയുമായി പോരാടും, ഒപ്പം ഓരോ ഗാർഡിനും ശാസ്ത്രജ്ഞർക്കും പുതിയ പ്രദേശങ്ങളിൽ എത്താൻ സഹായിക്കാനും ബാധകമായ പ്ലോട്ട് വസ്തുതകൾ നൽകാനും കഴിയും. ഹെഡ്‌ക്രാബുകൾ, ബുൾസ്‌ക്വിഡുകൾ, ഹെഡ്‌ക്രാബ് സോമ്പികൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ അന്യഗ്രഹ ശത്രുക്കളുടെ ഒരു കൂട്ടം കായിക വിനോദമാണ്. പങ്കെടുക്കുന്നയാൾ മനുഷ്യരുമായി പോരാടുന്ന കക്ഷികളെയും അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു, പ്രധാനമായും അപകടകരമായ പരിസ്ഥിതി പോരാട്ട യൂണിറ്റ് (ഹെക്കു) നാവികരും ബ്ലാക്ക് ഓപ്‌സ് ഘാതകരും.

വികസനം

മുൻ മൈക്രോസോഫ്റ്റ് ജോലിക്കാരായ മൈക്ക് ഹാരിംഗ്ടൺ, ഗേബ് ന്യൂവെൽ എന്നിവർ 1996-ൽ കിർക്ലാന്റ്, വാഷിംഗ്ടൺ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള വാൽവ് അടിസ്ഥാനമാക്കി. [5] ഐഡന്റിഫിക്കേഷൻ സോഫ്റ്റ്വെയർ പ്രോഗ്രാമിൽ നിന്ന് ലൈസൻസുള്ള ഭൂകമ്പ എഞ്ചിന്റെ ഉപയോഗം ഒരു ഹൊറർ ഫസ്റ്റ്-വ്യക്തിഗത ഷൂട്ടർ (എഫ്പിഎസ്) ഗെയിമിനായുള്ള ഒരു ആശയത്തിൽ വാൽവ് സെറ്റിൽ ചെയ്തു. [6] എഞ്ചിൻ കോഡിന്റെ 70% [അവലംബം ആവശ്യമാണ്], അസ്ഥികൂട ആനിമേഷനും ഡയറക്ട് 3 ഡി പിന്തുണയും ചേർത്ത് വാൽവ്. [5]

എഫ്‌പി‌എസ് വീഡിയോ ഗെയിംസ് ഡൂം (1993), ഭൂകമ്പം (1996), സ്റ്റീഫൻ കിംഗിന്റെ 1980 ലെ നോവല്ല മിസ്റ്റ്, 1963 ലെ “ബോർഡർലാൻഡ്” എന്ന ബാഹ്യ പരിധിയുടെ എപ്പിസോഡ് എന്നിവയുടെ സഹായത്തോടെ പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ടാണ് കായികരംഗം ആരംഭിച്ചത്. [7] ഡ്രസ്മേക്കർ ഹാരി ടീസ്‌ലിയുമായി യോജിച്ച്, ഐഡിയുടെ 1993 ലെ ഗെയിം ഡൂമിനെ ആദ്യ നിരയിലേക്ക് മാറ്റിയത് സ്വാധീനം ചെലുത്തുന്നു, ഒപ്പം “ഡൂം ചെയ്തതുപോലെ നിങ്ങളെ ഭയപ്പെടുത്താനും” ടീം 1/2 നിലനിൽക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. മൂടൽമഞ്ഞിൽ നിന്നുള്ള അമ്പടയാള നാവികസേനയ്ക്ക് ശേഷം പ്രോജക്റ്റിന് ഓപ്പറേറ്റിംഗ് നെയിം ക്വിവർ ഉണ്ടായിരുന്നു. [8] 1/2-അസ്തിത്വം കോൾ വിഷയത്തിന്റെ പ്രകോപനപരമായി മാറുന്നതിനനുസരിച്ച് തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടുന്നു, ഇപ്പോൾ അത് ക്ലീൻ‌കാഡല്ല, ഒപ്പം ദൃശ്യമായ ഒരു ഇമേജും ഉണ്ട്: ഗ്രീക്ക് അക്ഷരം lower (ലോവർ-കേസ് ലാം‌ഡ), ഇത് അർദ്ധ-ജീവിതശൈലി സമവാക്യത്തിലെ സ്ഥിരമായ ക്ഷയത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു . [7] തുണികൊണ്ടുള്ള ബ്രെറ്റ് ജോൺസണിനൊപ്പം, മംഗാ ശേഖരം അകിറയിലെ പരിതസ്ഥിതികളിലൂടെ ലെവൽ ഡിസൈൻ ഉത്തേജിതമായി. [9]

ഒരു എഴുത്തുകാരനെ കണ്ടെത്താൻ വാൽവ് പാടുപെട്ടു, ഗെയിം ആദ്യമായി ഡവലപ്പർക്ക് ധൈര്യമായില്ലെന്ന് പലരും വിശ്വസിച്ചു. ത്രീ-ഡി ആക്ഷൻ സ്‌പോർട്‌സ് നിർമ്മിക്കാൻ താൽപ്പര്യമുള്ളതിനാൽ സിയറ ഓൺ-ലൈൻ ഒപ്പിട്ട വാൽവ്, പ്രത്യേകിച്ച് പ്രാഥമികമായി ഭൂകമ്പ എഞ്ചിൻ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്. [10] 1997 ന്റെ തുടക്കത്തിൽ വാൽവ് 1/2-ജീവിതം സ്ഥിരീകരിച്ചു; ആ വർഷം ഡിജിറ്റൽ അമ്യൂസ്‌മെന്റ് എക്‌സ്‌പോയിൽ (ഇ 3) ഇത് ഒരു പൂർത്തീകരണമായിരുന്നു, അവിടെ വാൽവ് ആനിമേഷനും കൃത്രിമബുദ്ധിയും പരിശോധിച്ചു. [11] സിന്തറ്റിക് ഇന്റലിജൻസിന്റെ പുതിയ സവിശേഷതകൾ ഭയം, പി.സി. പെരുമാറ്റം. [12]

ഭൂകമ്പം II മായി മത്സരിക്കാൻ 1997 നവംബർ ഒരു റിലീസ് ലക്ഷ്യമിട്ട വാൽവ്. [13] [14] 1997 സെപ്റ്റംബർ ഉപയോഗിച്ചുകൊണ്ട്, തോക്കുകൾ, ശത്രുക്കൾ, ലെവൽ ഡിസൈൻ എന്നിവയിൽ ചില വിപ്ലവകരമായ ഘടകങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുമ്പോഴും, ഈ കായിക വിനോദങ്ങൾ രസകരമല്ലെന്നും ലേ layout ട്ട് സഹോദരസ്‌നേഹം കുറവാണെന്നും ക്രൂ കണ്ടെത്തി. [13] സംഘടന ഡിസ്ചാർജ് മാറ്റിവയ്ക്കുകയും എല്ലാ ഡിഗ്രിയും പുനർ‌നിർമ്മിക്കുകയും ചെയ്തു. കായികരംഗത്തെ എല്ലാ വിശദാംശങ്ങളും ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ഒരു പ്രോട്ടോടൈപ്പ് ഡിഗ്രി നിർമ്മിക്കാൻ ഒരു ചെറിയ ഗ്രൂപ്പിനെ നിയോഗിക്കാനുള്ള ഏക സാങ്കേതികത അവർ സ്വീകരിച്ചു, അതിനുശേഷം ഒരു മാസത്തെ ലെവലിൽ ആവർത്തിച്ചു. [13] ജോലിക്കാരുടെ വിശ്രമം ലെവൽ നിർവ്വഹിച്ചപ്പോൾ, ഡിസൈനർ കെൻ ബേർഡ്വെൽ “ഡൈ ടഫ് മീറ്റ്സ് ദുഷ്ട മരിച്ചവരെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു” എന്ന് നിർവചിച്ചു, അവർ ഇത് ഒരു അടിസ്ഥാനമായി പ്രയോഗിക്കാൻ സമ്മതിച്ചു. [13] ഈ സംഘം 3 സിദ്ധാന്തങ്ങൾ ആവിഷ്കരിച്ചു. ആദ്യം, അതിൽ നിരവധി രസകരമായ കാര്യങ്ങൾ‌ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടിരുന്നു, എല്ലാം ഒരു ടൈമറിന് വിപരീതമായി പങ്കാളിയുടെ വഴി പ്രേരിപ്പിച്ചു, അങ്ങനെ കളിക്കാരന് ലെവലിന്റെ വേഗത നിർ‌ണ്ണയിക്കാൻ‌ കഴിയും. രണ്ടാമതായി, ഒരു ബുള്ളറ്റ് ഇംപാക്ട് കാണിക്കുന്നതിന് മതിൽ ടെക്സ്ചറുകളിലേക്ക് ഇമേജ് ഡെക്കലുകൾ ഉൾപ്പെടുത്തുന്നത് പോലെ എളുപ്പമുള്ള ഏതൊരു കളിക്കാരന്റെയും ചലനത്തോട് പ്രതികരിക്കുന്ന വ്യാപ്തി. തുടർന്ന്, പങ്കെടുക്കുന്നയാളെ യാതൊരു മുന്നറിയിപ്പുമില്ലാതെ കൊല്ലുന്നതിനുപകരം അപകടത്തിൽ നിന്ന് അവരെ അകറ്റിനിർത്താൻ അനുവദിക്കണമെന്ന് കളിക്കാരന് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി. [13]

ഈ ഏകീകൃത ലേ layout ട്ടുമായി മുന്നോട്ട് പോകാൻ, വാൽവ് ഒരു ഗെയിം ഡിസൈനറെ അന്വേഷിച്ചു, എന്നിരുന്നാലും അനുയോജ്യരായ ആരെയും കണ്ടെത്തിയില്ല. പകരം, വാൽവ് “കാബൽ” സൃഷ്ടിച്ചു, തുടക്കത്തിൽ എല്ലാ വകുപ്പുകളിലുമുള്ള ആറ് വ്യക്തികളുടെ ഒരു കൂട്ടം, പ്രധാനമായും ആറുമാസക്കാലം പ്രധാനമായും ആറ് മണിക്കൂർ മീറ്റിംഗുകളിൽ ആഴ്ചയിൽ നാല് ദിവസവും അധ്വാനിച്ചു. ഡിഗ്രി ലേ outs ട്ടുകൾ, പ്രധാന പ്രവർത്തനങ്ങൾ, ശത്രു രൂപകൽപ്പനകൾ, ആഖ്യാനം, കഥയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഗെയിംപ്ലേ ഘടകങ്ങളുടെ വരവ് എന്നിവ ഉൾപ്പെടെ ലേ layout ട്ടിന്റെ എല്ലാ ഘടകങ്ങൾക്കും കാബൽ ബാധ്യസ്ഥനായി. [13] സഹകരണം വിജയകരമാണെന്ന് തെളിഞ്ഞു, ഒരിക്കൽ ആവശ്യപ്പെട്ടേക്കാവുന്ന ഗെയിംപ്ലേ ഘടകങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള തീരുമാനങ്ങളിൽ കാബൽ എത്തിക്കഴിഞ്ഞാൽ, മറ്റ് വകുപ്പുകളിൽ നിന്ന് രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത മിനി കാബലുകൾ തിരഞ്ഞെടുപ്പിനെ പരമാവധി വേദനിപ്പിക്കുന്നത് ഈ ഘടകങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുന്നതിനായി രൂപപ്പെടുത്തി. സമർപ്പണത്തിന് ആവശ്യമായ പൊള്ളലേറ്റതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് അടിസ്ഥാന കാബലിലെ അംഗത്വം തിരിക്കുന്നത്. [13]

കായികരംഗത്തെ എല്ലാ ലക്കങ്ങളും വിവരിക്കുന്ന 200-വെബ് പേജ് ഡിസൈൻ റെക്കോർഡ് കാബൽ നിർമ്മിച്ചു. ആഖ്യാനത്തിനായി അവർ 30 പേജുള്ള ഒരു റിപ്പോർട്ട് തയ്യാറാക്കി, ആ ലിപി നിയന്ത്രിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നതിന് സയൻസ് ഫിക്ഷൻ നോവലിസ്റ്റ് മാർക്ക് ലേറ്റ്ലയെ നിയമിച്ചു. [8] [13] ഗ്രൂപ്പിന്റെ ബോൾഡ് ഡിസൈനുകളിൽ “വിന്റേജ് സ്റ്റോറിടെല്ലിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ” അവതരിപ്പിക്കുന്നതിലേക്ക് അദ്ദേഹത്തിന്റെ സംഭാവന മാറിയെന്ന് ലേറ്റ്ല പറഞ്ഞു: “ഞാൻ [ടീമിനെ] ഭയപ്പെടുന്നു. പുരാതന ആവശ്യകതകളിൽ നിന്ന് കടമെടുക്കുന്നതുപോലെ എനിക്ക് തോന്നി, അവർ എന്തെങ്കിലും ചെയ്യുന്നവരാണെങ്കിലും റിയാലിറ്റി പുതിയത്. “[15]” ആധികാരിക സങ്കൽപ്പത്തിന്റെ ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള ദന്തഗോപുരത്തിൽ നിന്ന് “ആഖ്യാന ഘടകങ്ങളെ നിർദ്ദേശിക്കുന്നതിനുപകരം, ആശയങ്ങൾ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനായി അദ്ദേഹം ടീമിനൊപ്പം അധ്വാനിക്കുകയും അവരുടെ പരീക്ഷണങ്ങളാൽ ഉത്തേജിതരാകുകയും ചെയ്തു. [15] ഉദാഹരണത്തിന്, മറ്റെന്തെങ്കിലും ആശയത്തിനായി ഒരു എഞ്ചിനീയർ എഡ്യൂക്കേറ്റ് കോഡ് നടപ്പിലാക്കിയതിനുശേഷം let ട്ട്‌ലെറ്റ് എഡ്യൂക്കേറ്റ് റൈഡ് ആവിഷ്കരിക്കപ്പെടുന്നു. [15]

കാബൽ രൂപീകരിച്ച് ഒരു മാസത്തിനുള്ളിൽ, എതിർ ക്രൂ സംഭാവകർ വിശദമായ ഗെയിം വികസനം ആരംഭിച്ചു, മറ്റേതൊരു മാസത്തിനുള്ളിൽ സിയറയിലൂടെ പ്ലേടെസ്റ്റിംഗ് ആരംഭിച്ചു. പ്ലേടെസ്റ്റിംഗുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കാബൽ വിശദമായി ഉൾപ്പെട്ടിരുന്നു, എന്നിരുന്നാലും പങ്കെടുക്കുന്നയാളെ ട്രാക്കുചെയ്യുന്നു

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *